02:52 - Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Thaiaiti web - Có nên thiết kế website bán hàng trên blogger?

    Có nên thiết kế website bán hàng trên blogger

    Đây là câu hỏi được khá nhiều bạn quan tâm. Thường các bạn biết tới blogger là một trang công cụ của google cho tạo dựng nhanh một website, tuy nhiên chỉ dừng lại ở việc làm một blog cá nhân, hay các site vệ tinh. Tuy nhiên với sự phát triển không ngừng, blogger đã và đang phát triển khá mạnh trên mảng bán hàng với những mẫu template blogger bán hàng khá đầy đủ các chức năng như:
    • Có trang tin tức: các bạn có thể viết giới thiệu cụ thể hơn về sản phẩm của mình.
    • Giỏ hàng, đăng ký mua hàng trực tuyến không thua kém gì một website thương mại điện tử. bạn có thể nhận đơn hàng gồm sản phẩm và giá + thông tin khách hàng trực tiếp bằng mail.....
    • Tương thích nhiều thiết bị với chức năng responsive.... phù hợp với thời buổi hiện nay hầu hết các bạn đều dùng smartphone, ipad.... để mua hàng hoặc xem sản phẩm.
    • Ngoài ra còn khá nhiều các tính năng mới của từng mẫu blogger.
    Demo một số mẫu template blogger bán hàng bạn tham khảo:


    http://web.thaiaiti.com/theme/theme-wordpress-da-op-lat-gach-men-thiet-bi-ve-sinh/
    http://web.thaiaiti.com/theme/theme-wordpress-shop-ban-hang-bep-gas/
    http://web.thaiaiti.com/theme/theme-wordpress-ban-hang-camera-tran-anh/

    Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các mẫu khác trên chính trang của Thaiaiti Webhttp://web.thaiaiti.com/kho-giao-dien/

    Với những giao diện vô cùng đẹp và chuyên nghiệp không thua kém gì các website bán hàng. thì blogger hoàn toàn miên phí về hosting, băng thông. Ngoài ra dễ thao tác quản trị, cũng như thay đổi giao diện.... Tính bảo mật của blogger cao. SEO dễ dàng và nhanh bởi blogger là con để của google nên được khá nhiều ưu ái....


    Với những bạn có kinh phí ít, mới khỏi nghiệp hoặc thích trải nghiệm việc kinh doanh online thì blogger quả thật là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra blogger còn dành cho những bạn muốn bán hàng thời vụ, làm nghề tay trái, những bạn muốn tự quản trị 1 website bán hàng ... bởi blogger Seo nhanh, không cần nhiều kiến thức về CNTT bạn cũng có thể tạo dựng nhanh 1 website bán hàng trong vòng 15-20 phút.
    Trên đây là một số phân tích của Thaiaiti Web về việc có nên chọn blogger làm website bán hàng hay không.

    Chúc các bạn kinh doanh hiệu quả!

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét