09:07 - Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Share template blogspot giống mp3.zing.vn đẹp và chuyên nghiệp

    Template blogspot giống hệt mp3.zing.vn bản mới nhất được Thiết kế bởi Hồ Hoàng Thái

    Chú ý: Chính thức share mẫu Templates này. Bạn đọc vui lòng để lại Gmail bên dưới và Yêu cầu Like

     + Giao diện phong cách
     + Tông màu chủ đạo sang trọng nhẹ nhàng
     + Bố cục hợp lý
     + Thích hợp cho web  shop, cửa hàng, tin tức, giải trí...
     + Tich hợp anc media để nghe nhạc xem video thoải mái


    1 vài hình ảnh demo cho e nó nhé các bạn



Bình luận & Góp ý
  1. share em với nha anh Thái ..Cám ơn anh ạ, template nào của anh cũng đẹp !
    mail của e : quangtrungproduction@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. aces và tôi muốn điều nàyTemplate blogspot Free - E-mail: ciobanugigel38@yahoo.com
    E-mail: calafat.live.stiri@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. manhongit.dhp@gmail.com
    Gởi mình xin với nhé, cảm ơn Thái

    Trả lờiXóa
  4. mr.phuocan@gmail.com
    Gửi mình với Ad thaks nhiều

    Trả lờiXóa
  5. Gửi cho e cái template này với, Cảm ơn anh
    fallinlove0805@gmail.com

    Trả lờiXóa
  6. Gởi em xin cái template này với anh Thái ơi,

    huynhvinh16@gmail.com

    Cám ơn anh!

    Trả lờiXóa
  7. Trả lời
    1. Phiền e thực hiện đúng yêu cầu ở trên nhé. thank

      Xóa
  8. share mình với duongphuc131088@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. Cho em một vé : Shinedo9820@gmail.com
    Cám ơn anh nhiều nhé :)

    Trả lờiXóa
  10. namnghiavn09@gmail.com

    sent giùm với nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ThaiAiTi.com đã sent file template blogspot giong zing,vn

      Xóa
  11. sent giùm với nhé
    woco88@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ThaiAiTi.com đã sent file template blogspot giong zing,vn

      Xóa
  12. share cho mình với
    tinhlong1995@gmail.com

    Trả lờiXóa
  13. share cho mình với
    tinhlong1995@gmail.com

    Trả lờiXóa
  14. share cho mình với
    ngocthuc.luong@gmail.com

    Trả lờiXóa
  15. share cho e nữa nhé ! thanks anh :))
    hackerlove2222@gmail.com

    Trả lờiXóa
  16. lieutuanvu2001@gmail.com
    Anh gửi em template này nhé ! Cảm ơn anh !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đã sent file, do dạo này website đang nâng cấp để ra mắt nhiều dịch vụ mới, nên m ko có thời gian trả lời comment

      Xóa
  17. idphamvanphong@gmail.com
    gửi cho e với nhé ..Tks

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đã sent file, do dạo này website đang nâng cấp để ra mắt nhiều dịch vụ mới, nên m ko có thời gian trả lời comment

      Xóa
  18. https://www.facebook.com/nguyen.karak
    Cho Minh cai voi ban :) :)

    Trả lờiXóa
  19. à Bạn Thái này mình thấy bạn có template này rất đẹp , không biết bạn có thể cho mình xin được không. có dịp mình mời ban cafe, ok chứ. đây là template mình muốn xin bạn: http://quangbachdovitrain.blogspot.com/, cho mình xin nhé, mail mình: dangtatdat1505@gmail.com. cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đã sent file, do dạo này website đang nâng cấp để ra mắt nhiều dịch vụ mới, nên m ko có thời gian trả lời comment

      Xóa
  20. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. xin lỗi bạn vi phạm nội qui comment:
      This comment has been removed by the author.
      nên bqt ko thể đáp ứng yêu cầu của bạn trên website thaiaiti.com

      Xóa
  21. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  22. tem này đẹp nh... ad cho e xin dược không ah... có dịp e sẽ mua 1 tem của cty a... thanks ..

    Trả lờiXóa
  23. Nhờ bạn thái share giúp cho cái template này nhé. Cảm ơn bạn nhiều! email: kenhhuongnghiep@gmail.com

    Trả lờiXóa
  24. chia sẻ mình với CHITHANH2404@GMAIL.COM
    Thank bạn trước nhé

    Trả lờiXóa
  25. chia sẻ mình với CHITHANH2404@GMAIL.COM
    Thank bạn trước nhé

    Trả lờiXóa
  26. info.khung@gmail.com
    gửi cho e với nhé ..Tks

    Trả lờiXóa
  27. vuviet1990@gmail. A cho em xin một bản nhé.

    Trả lờiXóa
  28. Chia sẻ cho mình với nhé
    chubang92@gmail.com
    cảm ơn bạn nhiều\

    Trả lờiXóa
  29. Gostei desse modelo ,moro no brasil e queria criar um blog com esse modelo se poder compartilhar o modelo meu agradecimento . ivancarlosbrasil@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  30. Anh ơi share em với anhlinhc5@gmail.com

    Trả lờiXóa
  31. anh gửi cho em với anh Thái
    mail : bienhoabay@gmail.com
    cảm ơn anh nhiều !

    Trả lờiXóa