00:18 - Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Share template blogspot giới thiệu sản phẩm công ty

    Mẫu Template blogspot/blogger dành cho Website giới thiệu sản phẩm công ty
    - Chuẩn seo 2014. Được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần chuyên nghiệp
    - Hiển thị tin tức theo danh mục bạn đề cử. Sử dụng Slider Images luôn làm mới trang chủ của bạn.
    - Trang bài viết được trình bày theo dạng layout 3 cột trông khá chuyên nghiệp các bạn có thể tự khám phá bằng cách bấm vào button Demo bên trên.

    Chú ý: Đây là bản chia sẻ, nên mình không chịu bất cứ trách nhiệm nào về lỗi kỹ thuật
    Nếu bạn muốn sử dụng Template này với đầy đủ các tính  năng và không bị lỗi bản quyền khi sử dụng. Được hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng. Hãy liên hệ để được sở hữu Template gốc

    Để sử dụng Template trên miễn phí bạn vui lòng thực hiện Like và share fanpage. và để lại Email bên dưới khung comment. Sau khi thực hiện Like. Admin check nếu có Like và share mới thực hiện việc gửi File qua Email cho bạn, Cảm phiền!!!



Bình luận & Góp ý
  1. like, share xong mà ko thấy chỗ download. bạn gửi cho mình qua mail hienvanbui@gmail.com với nhé. Tks

    Trả lờiXóa
  2. Nhờ bạn ! quanganhitvn@gmail.com Thanks bạn

    Trả lờiXóa
  3. Xem dùm mình :D thuyaitran530@gmail.com! Thanks bạn!

    Trả lờiXóa
  4. Gởi giùm minh qua email này nhé: huynhdung0209@gmail.com. Thanks bạn

    Trả lờiXóa
  5. Ban cho minh xin template nay nhe. Minh thay lai giao dien cho trang thcsgiaoan.tk Mail: vnnk009@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã sent file template blogspot, nếu bạn muốn sử dụng hết chức năng và full code, vui lòng liên hệ để mua temp và dc hỗ trợ kỹ thuật

      Xóa
    2. Tùy ban nhé, nếu muốn theo í muốn và phù hợp, bạn liên hệ với bên mình để đặt thiết kế riêng theo yêu cầu

      Xóa
    3. sent me from indonesia my friend woco88@gmail.com

      Xóa
  6. sent me from indonesia my friend woco88@gmail.com

    Trả lờiXóa
  7. nguyenvantruong19xx@gmail.com share e vs

    Trả lờiXóa
  8. bạn gửi cho mình qua mail hienvanbui@gmail.com với nhé. Tk thái :)

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  10. Gửi mình với đã share và like
    mail: dongduyphuong3992@gmail.com

    Trả lờiXóa
  11. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  12. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  13. gửi mình với
    letamdac@gmail.com
    cảm ơn bạn nhé

    Trả lờiXóa
  14. Gởi mình với, camchau0@gmail.com, thanks ban nhieu

    Trả lờiXóa