09:23 - Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Share Template Blogspot Zing.vn Full Mobi 2014 tại ThaiAiTi.com

    Share Template Blogspot tin tức giống News Zing.vn nhằm dịp ThaiAiTi.com cập nhật giao diện 2014 và nâng cấp các tính năng mới. Nhằm phục vụ cộng đồng sắp tới ThaiAiTi sẽ chính thức ra mắt Seri Video dậy thiết kế Template Blogspot chuyên nghiệp. Và chia sẻ thủ thuật về lĩnh vực IT tại đây. Rất mong bạn đọc bấm Like để chú ý hoạt động mới trên ThaiAiTi.com

    Template News Zing 2014 ở bản share này được tích hợp sẵn giao diện Mobi và hiển thị các box ngoài trang chủ theo từng danh mục.
    Ghi chú: ThaiAiTi.com không nhận hỗ trợ kỹ thuật bất cứ 1 temp nào được chia sẻ


    Share Template Blogspot Zing.vn Full Mobi 2014 tại ThaiAiTi.com


    Yêu cầu: Bạn vui lòng bấm Like box, G+ bên dưới và để lại email dưới khung comment, mình sẽ gửi file Template sớm nhất

    Bạn có thể tham khảo thêm kho giao diện bản quyền có phí tại đây

Bình luận & Góp ý
  1. Share cho em với slick9x@gmail.com ạ :)

    Trả lờiXóa
  2. cho mình xin với akatsukiobito99@gmail.com
    cám ơn bạn nhiều bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  3. Mình xin có đôi lời. Khi mình check thấy có like fb và G+ thì mình mới bắt đầu sent File, mong bạn đọc thông cảm vì sự bất tiện này. Cảm ơn

    Trả lờiXóa
  4. mình đã g+1 rồi nhé ban gửi cho mình vào thanhvanplus@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. cho minh xin tem nay nha.thank ban
    mail quocvuongitv@gmail.com

    Trả lờiXóa
  7. cho minh xin tem nay nha.thank ban
    mail nguyenvannam_2910@yahoo.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phiền bạn để lại gmail và thực hiện đủ các yêu cầu trên cua mình

      Xóa
    2. mình đã g+1 và share facebook rồi nhé ban gửi cho mình vào thegioitonghopob@gmail.com

      Xóa
  8. cho minh xin tem nay ,thanks truoc
    mail: soisongsinh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. Trả lời
    1. m chưa tháy bạn thực hiện đủ yêu cầu bên trên của m , nên hiện tại m chua sent

      Xóa
  10. share cho mình với. voxuanloc@gmail.com. Tks

    Trả lờiXóa
  11. Cảm ơn bạn đã chia sẻ, email của mình: lhngoc91@gmail.com

    Trả lờiXóa
  12. Cám ơn bạn đã nhiệt tình chia sẻ, nhớ send cho mình với nhé, thanks bạn nhiều: email: minhduy1787@gmail.com

    Trả lờiXóa
  13. Bạn ơi, send cho mình với, minhduy1787@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Do mạng bị chập chờn nen jo mình mới gửi dc, đã sent

      Xóa
    2. Thanks Thái nhiều nhé, mình sẽ thường xuyên view site của Thái!

      Xóa
  14. tuantu.info@gmail.com send cho mình với nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Do mạng bị chập chờn nen jo mình mới gửi dc, đã sent

      Xóa
  15. cho mình xin với nhé . cám ơn bạn . haicst@gmail.com

    Trả lờiXóa
  16. cho mình xin với
    hungpts@gmail.com
    Thanks!

    Trả lờiXóa
  17. cho minh xin 1 ban nhockdeptrai1998@gmail.com thanks nhieu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đã sent, bạn vui lòng thực hiện đày đủ các yêu cầu ở trên nhé

      Xóa
  18. Thái gửi cho mình xin 1 bản nhé

    Trả lờiXóa
  19. email của mình là kenhhuongnghiep@gmail.com, cảm ơn bạn nhé

    Trả lờiXóa
  20. Gửi cho mình 1 bản nhé: homin.lu@gmail.com

    Trả lờiXóa
  21. Cho mình xin 1 bản nhé, legiangdesign@gmail.com Thanks bạn, chúc bạn thành công!

    Trả lờiXóa
  22. cho mình xin 1 bản nhé, đã like và share bài viết này cho bạn.
    Thank bạn

    Trả lờiXóa
  23. number1prols@gmail.com
    giúp mình với ạ :D
    thank nhiều lắm

    Trả lờiXóa
  24. đã làm theo yêu cầu tks bạn huynhhuuhien2022@gmail.com

    Trả lờiXóa
  25. Sent cho mình với bạn nhé! Chúc bạn Sức Khoẻ và Thành Công!
    luudinhgiapvn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  26. gửi cho tôi trên email của tôi: kauserparveen45@gmail.com mẫu của bạn là rất tốt đẹp :)

    Trả lờiXóa
  27. MÌNH ĐÃ LIKE G+ FB GỬI CHO MÌNH XIN TEAMPALTE VÀO MAIL chuvanbo14289@gmail.com CHO MÌNH NHÉ! THÂN

    Trả lờiXóa
  28. Đã like, gửi cho mình với nhé: kuboy19t@gmail.com

    Cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  29. em đã G+ rồi send em với thanhhiep.ntt.12cds26@gmail.com

    Trả lờiXóa
  30. Đã like cho mình xin 1 slot nhé: hosihuong@gmail.com
    cảm ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  31. Đã like, cho mình 1 suất : voxuanthinh.pat@gmail.com.

    Trả lờiXóa