00:03 - Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Kiếm tiền online với Audience Network của Facebook

    Với các bạn đang kiếm tiền online thì chắc hẳn không còn xa lạ với Google Adsense, từng làm mây mưa cộng đồng Webmaster trong thời gian qua. Bài viết này, Công ty Thái AiTi sẽ chia sẻ tới cộng động thêm 1 mạng kiếm tiền online hiệu quả.
    Mới đây Facebook vừa cập nhật tính năng mới: Kiếm tiền thông qua Mobile App và Web. Có tên gọi là Facebook's Audience Network (FAN)


    Hoạt động của FAN tương tự như Admod và Google Adsense. Quảng cáo sẽ hiện ra trên các App Mobile của bạn hoặc Web của bạn sau khi đăng ký. 

    Từ nay chúng ta sẽ có thêm 1 lựa chọn mới để hiển thị quảng cáo trên sản phẩm của mình. Google Adsense không còn ở thế độc quyền nữa.





    Facebook Audience Network cho phép chủ các blog cá nhân hay các website đặt quảng cáo rành riêng của họ. Cách thức kiếm tiền giống với Adsense Google, nếu giờ việc đăng ký một tài khoản GA khó khăn thì bạn hãy nhanh tay đăng ký tài khoản Facebook Audience Network để kiếm tiền từ việc đặt quảng cáo.



    Đăng ký tài khoản để có thể kiếm tiền với facebook từ các website có lượng truy cập từ mobile hoặc các ứng dụng mobile. Hiện tại facebook mới chỉ hỗ trợ tính tiền cho các truy cập từ di động, vì thế đây là cơ hội lớn cho các wapmaster mobile. Việc đăng ký tài khoản vô cùng đơn giản và nhanh chóng, chỉ sau 2 phút đăng ký là bạn có ngay thư trả lời đồng ý cho bạn tham gia kiếm tiền với facebook.

    Hướng dẫn đăng ký tài khoản Facebook Audience Network

    Đầu tiên chúng ta vào địa chỉ https://developers.facebook.com/ và chọn mục kiếm tiền trên thiết bị di động như hình dưới:
    Kiếm tiền online với Audience Network của Facebook


    Kiếm tiền online với Audience Network của Facebook






    Bạn bấm Add a Domain để thêm Website, bạn có thể thêm nhiều website hay blog.





    Sau khi tạo xong quảng cáo, bạn sẽ thấy xuất hiện như hình dưới, bạn bấm chọn Lấy HTML



    Chép toàn bộ đoạn code, dám vào website của bạn. Đối với những bạn thiết kế Blogspot, thiết kế Wordpress sẽ có những cách chèn đoạn mã khác nhau. 

    Kiếm tiền online với Audience Network của Facebook

    Facebook Audience Network rất dễ chấp nhận đơn đăng ký, vì thế hãy nhanh tay đăng ký ngay cho mình một tài khoản, cùng kiếm tiền với facebook nào. Giới hạn mức tiền phải đạt $100 thì mới được rút giống với Adsense và Facebook Audience Network chỉ hiện quảng cáo trên điện thoại. Dù domain của bạn đang chạy Google Adsense thì bạn vẫn đăng ký tài khoản kiếm tiền với facebook bình thường không phạm luật nhé. Hãy đăng ký ngay tài khoản Facebook Audience Network thành công lên đến 100%.
    Lưu ý: Đối với website/blog thì quảng cáo chỉ xuất hiện trên các điện thoại chạy hệ điều hành IOS và Android thôi nhé!
    Nguồn bài viết: http://web.thaiaiti.com/kiem-tien-online-voi-audience-network-cua-facebook/

Bình luận & Góp ý
  1. ad chỉ mình cách triển khai mã trên blog đi ad

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Triển khai mã trên Blog, thì bạn chỉ việc lấy HTML chèn vào mẫu trên Blogspot thôi bạn ạ

      Xóa
  2. ad chỉ mình cách triển khai mã trên blog đi ad

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Triển khai mã trên Blog, thì bạn chỉ việc lấy HTML chèn vào mẫu trên Blogspot thôi bạn ạ

      Xóa