01:27 - Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Cập nhật Driver tốt nhất đảm bảo không thiếu 1 driver


    Ngoài ra, My-Config.com còn có thể giúp bạn thực hiện các công việc như: chia sẻ thông tin cấu hình của máy cho người sử dụng tham khảo trên phạm vi toàn cầu, thực hiện “đóng dấu” bản quyền hệ thống của riêng mình cũng như trích xuất thông tin máy tính dưới dạng một tập tin PDF để lưu về máy sử dụng sau này.



    Tất cả đã được Hồ Hoàng Thái sử dụng cho việc cài đặt máy tính cho khách hàng, nên các bạn yên tâm về sức mạnh của nó. * Hồ Hoàng Thái Khuyên bạn nên dùng Easy DriverPacks 5.2.8.6 trước. Nếu  Easy DriverPacks 5.2.8.6 không mang lại mong muốn tối ưu cho bạn thì lúc ấy bạn sẽ phải dùng tới ma-config.com.

    Dưới đây mình hướng dẫn cách các bạn down driver từ ma-config.com:

    - Đầu tiên, bạn truy cập: http://www.ma-config.com/en/installplugin/0.html
    - Bạn bấm installation, nó yêu cầu và bạn tải 1 chương trình về máy tính có tên: MaConfig_Win.exe

    - Sau khi tải xong bạn tiến hành cài đặt nó




    Sau khi cài xong bạn vào lại trang web

    Chương trình sẽ tự cập nhật cấu hình máy bạn và phân tích để đưa ra driver hợp lý.

    - Đến đây, bạn thấy cứ có chữ Download bên cạnh, tức là Driver đó của bạn đang thiếu hoặc có 1 bản mới hơn. Bạn bấm vào Download nhé.


    - Khi nhấn Download, tiếp tục một trang Web khác hiện ra và đây là nơi cung cấp địa chỉ cho chúng ta tải miễn phí Driver về.


    Bạn tải về và cài đặt bình thường

    Vui lòng Like bài viết hoặc để lại lời nhắn nếu bài viết có ích cho bạn để các Tác Giả 123 Tôi Yêu CNTT đóng góp nhiều hơn nữa những bài viết có giá trị

Bình luận & Góp ý